Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Nếu một ngày ...!

Nếu một ngày ...!

Nếu một ngày ...
 ............bạn cảm thấy muốn khóc .....
hãy gọi cho tôi ............
  .........tôi không hứa sẽ làm bạn cười ...
 .......... nhưng tôi có thể khóc cùng ban. ...

Nếu một ngày ....
......... bạn cảm thấy vô cùng đơn độc.......
hãy gọi cho tôi .....
...........tôi sẽ đến bên bạn .....
...........chỉ để im lặng ... không nói một lời ..........
...........nhưng tôi muốn bạn biết rằng ...
........... bạn luôn có tôi bên cạnh ............

Nếu một ngày ...
.................bạn phân vân trước những quyết định của mình ...........
hãy gọi cho tôi ....
...........tôi không hứa quyết định thay bạn ......
.......nhưng sẽ giúp bạn vững tâm hơn ...trước quyết định của mình ..........

Nếu một ngày ......
...... bạn tưởng chừng như mọi thứ đang sụp đổ ...
hãy gọi cho tôi .........
.......bờ vai tôi đây là nơi bạn có thể tin tưởng và dựa vào ..........

Nếu một ngày .....
.... bạn vô cùng đau khổ vì phạm sai lầm ........
hãy gọi cho tôi ......
.....tôi không thể giúp bạn sữa chữa sai lầm đó....
.......nhưng....có thể giúp bạn nhận ra rằng .....
.........những sai lầm sẽ giúp bạn trưởng thành và tự tin hơn ...........

Nếu một ngày ........
.......bạn cảm thấy bế tắctuyệt vọng .......
hãy gọi cho tôi .........
.............tôi không hứa làm bạn quên đi tất cả ......
.........nhưng .......
.............tôi có thể giúp bạn tìm lại niềm tin trong cuộc sống ...........

Nhu*ng ..........
...một ngày nào đó ........
.......bạn gọi ... mà không thấy tôi trả lời ........
....hãy đến bên tôi ..........
...........vì.............
............lúc đó .... tôi đang rất cần bạn ..........

 .... dành tăng. 1 ngu*o*j` ban. mo*j'' wen ....
...... cam? o*n ban. rât'' nhiêu`.....

      Copy of nhockho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét