Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

CHIA XA

                      


                              CHIA XA
Nhạc: Khóc (remix)
Mùa hè đến chơi vơi, lòng xuyến xao
Mới ngày nào kề bên nay đành mãi xa
Dòng lưu bút chưa viết cớ sao ướt nhòa
Vì bao giọt mưa nhẹ rơi hay nước mắt
Bước, cứ bước, sân trường vắng tanh
Nghe thời gian nhẹ trôi sao thật quá nhanh
Đây còn giây phút cuối bên bạn bè xưa
Cùng hát ca bên trời mưa.

Và trường thân yêu ơi, thời cấp 3
Bao mộng mơ thần tiên nay rồi cũng xa
Từng trang giấy vẫn thắm, ghế đá sân trường
Và bao thầy cô dạy tôi không ngại hôm sớm
Nhớ, nhớ lắm áo dài trắng tinh
Bao ngày ai hằng mang trông thật đến xinh
Cho lòng lưu luyến nhớ mối tình đầu
Sẽ chẵng ai quên được đâu
Chorus:
Cánh phượng hồng rơi như yêu dấu trong tim tôi đang chầm chậm trôi
Bao yêu dấu trong lòng không thể phôi pha. Một ngày
trở về hàng cây lúc xưa, từng chiều ai đón đưa
Nhớ mãi trong lòng bao dấu yêu qua từng năm tháng (dẫu cách xa nhau ngày sau)

Ngôi trường ngày xưa khi ta bé thơ luôn bên nhau cùng trời mưa
Ca hát vu vơ bao khúc ca xưa. Giờ này
chỉ còn là mây thoáng bay nhẹ nhàng vụt khẽ qua tầm tay
Níu kéo sao đành bao tháng năm học trò in dấu (dẫu tiếc nuối cũng như vậy thôi)
Rap:
Nhung nhớ sao bao nhiêu kỉ niệm thiết tha
Yêu biết bao áo trắng mơ mộng diết da
Đã qua còn lại gì ngoài bao giọt nước mắt ướt đẫm trên mi
Giây phút ta ngại ngùng phút cuối chia li, rồi sẽ bước đi
Trong lòng ta lúc này chỉ còn là dĩ vãng
Nhẹ đánh lên phím đàn, cất lên tiếng hát
Những lời ca mộc mạc
Sâu tận trong đáy lòng tôi nhớ về ngôi trường
Với bao nhiêu tiết học, thầy cô mến thương
Bạn xưa bây giờ đã cách xa muôn phương

Khi tôi thấy thương bạn bè thì cũng là lúc mà mi môi tấy sưng vì phải chia xa
Tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả
Những ai đã quan tâm và dạy dỗ tôi để tôi không bị vấp ngã trong cuộc đời




(THIS IS MY CLASS)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét